Câu chuyện về sự ra đời của VOCA SuperKids

November 29, 2023
Bản tin
Tầm nhìn của đội ngũ phát triển VOCA SuperKids là đem đến một ngôi trường quốc tế thu nhỏ cho tất cả trẻ em Việt Nam.

Quý Ba, Mẹ thân mến! Xin được giới thiệu, đây là gia đình của tôi với 5 thành viên. Tôi là Alex, và là cha của 3 cô con gái Green Tea, Coffee, Rainbow. Vợ của tôi cô ấy tên Linda


Cách đây 10 năm (2013), Linda và tôi đã cùng nhau xây dựng một công ty trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến. Cũng như nhiều ba mẹ khác, chúng tôi luôn mong muốn các con của mình sẽ được thụ hưởng những chương trình giáo dục tốt nhất.

Tuy nhiên, việc nuôi dạy và giáo dục trẻ lại không hề đơn giản và dễ dàng. Chúng tôi thật sự đồng cảm với những ba mẹ khác, với những khó khăn của các ba mẹ khi tìm kiếm môi trường, phương pháp giáo dục tốt để đồng hành cùng con. Làm thế nào để có thể giúp con tự tin hơn, làm thế nào để con có thái độ học tập vui vẻ, hạnh phúc và tích cực hơn,.. chắc hẳn là những điều mà bất kỳ bậc làm cha mẹ nào cũng sẽ trăn trở.

Một điều may mắn là.. với quá trình 10 năm công tác trong lĩnh vực giáo dục, cùng với đó là khoảng thời gian được đồng hành cùng các con, đã giúp Linda và tôi có thêm những kiến thức và kinh nghiệm trong việc làm thế nào để có thể hiểu con hơn, và làm thế nào để có thể giúp các con có thể phát triển trí tuệ, bộc lộ tài năng, và nuôi dưỡng niềm yêu thích học tập một cách tự nhiên, tiến bộ nhất.

Và khi mọi việc diễn ra, chúng tôi nghĩ rằng mình cần làm một điều gì đó cho những ba, mẹ và những trẻ em khác. Và đây cũng chính là động lực để tôi và vợ là Linda quyết định theo đuổi dự án giáo dục mới với tên gọi 'VOCA SuperKids', một ứng dụng học tập dành cho trẻ từ 2 đến 11 tuổi được thiết kế dựa trên Khung tiêu chuẩn chương trình giáo dục quốc tế.


Qua dự án giáo dục mới này, chúng tôi mong muốn đem lại cho tất cả trẻ em một môi trường học quốc tế ngay tại nhà, không những giúp trẻ hoàn thiện khả năng về ngôn ngữ, mà còn được tiếp cận với những môn học và những kỹ năng cần thiết khác. Đồng thời cũng giúp cho những người là ba mẹ có được những công cụ hỗ trợ đáng tin cậy để có thể đồng hành cùng con, giúp con học tập một cách tự tin, vui vẻ, hạnh phúc.

Bằng cả tấm lòng của người làm cha mẹ, cùng với trí tuệ, kinh nghiệm của đội ngũ những con người tài năng và tâm huyết với giáo dục, chúng tôi hi vọng rằng ứng dụng VOCA SuperKids sẽ ngày được biết đến rộng rãi hơn và có thể mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng ba mẹ, nhà trường, thầy cô giáo, và nhất là dành cho tất cả trẻ em (không chỉ tại Việt Nam, mà cả trẻ em tại những quốc gia khác), đều sẽ được tiếp cận với ứng dụng học tập này.


Xin gửi tới các ba, mẹ và những người yêu trẻ, những điều tốt đẹp nhất!

Alex, Linda, cùng đội ngũ VOCA SuperKids

Làm thế nào để giúp trẻ học tiếng Anh tự tin, vui vẻ, hạnh phúc?